10 ไอเดียกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว เนรมิตห้องน้ำให้สวยสะดุดตา

เนื้อหาบทความนี้

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวเป็นหนึ่งในตัวเลือกยอดฮิตของคนรักบ้านที่มักเลือกมาใช้ตกแต่งห้องน้ำ ไม่ว่าจะเป็นห้องน้ำสไตล์ไหน กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวก็เข้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวยังมีข้อดีต่าง ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงเรื่องของฮวงจุ้ยอีกด้วย แต่หลาย ๆ คนที่กำลังลังเลว่ากระเบื้องผนังห้องน้ำที่เป็นสีขาวจะดูเรียบง่ายจนน่าเบื่อหรือเปล่า ในบทความนี้เราจึงมาแชร์ไอเดียใช้กระเบื้องผนังห้องน้ำแบบสีขาวในการเนรมิตห้องน้ำให้สวยโดดเด่นสะดุดตากัน จะมีไอเดียอะไรน่าสนใจบ้าง มาดูกัน!

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ดียังไง ทำไมคนนิยมใช้?

กระเบื้องปูผนังห้องน้ำ สีขาวถือเป็นตัวเลือกยอดฮิตที่เรามักเห็นในห้องน้ำจำนวนมาก ไม่ว่าจะบ้านสไตล์โมเดิร์น มินิมอล ไปจนถึงห้องน้ำบ้านสไตล์ลักซูรี และสไตล์อื่น ๆ ก็มักพบเห็นการตกแต่งด้วยกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวด้วยกันทั้งสิ้น ซึ่งความนิยมนี้ก็มีที่มานั่นก็เพราะข้อดีดังต่อไปนี้

1. ช่วยให้ห้องน้ำดูกว้างขึ้น

การเลือกซื้อกระเบื้องผนังห้องน้ำเป็นสีขาวนั้นเป็นไอเดียที่ตอบโจทย์บ้านที่มีห้องน้ำขนาดเล็กได้ดีมาก เนื่องจาก “สีขาว” เป็นสีสว่างซึ่งมีผลต่อการมองเห็นและจิตวิทยาโดยตรงที่ทำให้ห้องน้ำของคุณดูกว้างขึ้นและดูโปร่งสบายมากกว่าการเลือกกระเบื้องลายไม้ กระเบื้องลายหินอ่อน หรือกระเบื้องผนังห้องน้ำสีเข้ม

2. ช่วยทำให้ห้องน้ำดูสว่างขึ้น

แน่นอนว่าห้องน้ำที่แสงสว่างส่องถึงย่อมมีข้อดีมากมาย ไม่ว่าจะช่วยให้โอกาสของการเกิดเชื้อราแล้วยังทำให้อากาศภายในห้องน้ำไหลเวียนดีขึ้นด้วย สีขาวเองถือเป็นสีที่มีอัตราการสะท้อนกลับสูงที่สุดในบรรดาสีทั้งหมด ทำให้กระเบื้องผนังสีขาวเป็นตัวช่วยให้ห้องน้ำของคุณสว่างขึ้นได้

3. เข้ากับสไตล์ตกแต่งได้หลากหลาย

ไม่ว่าคุณจะชอบห้องน้ำสไตล์โมเดิร์นที่มีความทันสมัย ห้องน้ำสไตล์มินิมอลที่มีความเรียบง่ายตามคอนเซปต์ “Less is More” หรือจะเป็นห้องน้ำสไตล์วินเทจที่มีความย้อนยุคอย่างมีเสน่ห์ กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวก็สามารถนำไปปรับแต่งได้กับทุกสไตล์เลยจริง ๆ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะซื้อกระเบื้องผนังห้องน้ำแบบไหนดี กระเบื้องผนังห้องน้ำ สีขาวสวย ๆ ก็เป็น Good Idea ที่มองข้ามไม่ได้จริง ๆ 

4. ทำให้ห้องน้ำดูสบายมากขึ้น

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่อยากให้ห้องน้ำมีมู้ดที่สบาย ๆ ดูผ่อนคลายแล้วล่ะก็ การเลือกกระเบื้องห้องน้ำ สีขาวก็เป็นสิ่งที่ต้องทำเลย เพราะสีขาวเป็นสีที่ช่วยให้ความรู้สึกเบาสบาย  ผ่อนคลายอย่างแท้จริง 

5. หาซื้อได้ง่าย มีให้เลือกหลายแบรนด์

แบรนด์กระเบื้องส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่มีกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวให้ได้เลือกซื้อกันทั้งสิ้น เนื่องจากเป็นสีพื้นฐานยอดนิยมตลอดกาล ดังนั้นหมดกังวลได้เลยว่าแบรนด์ที่คุณชอบจะมีกระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวให้คุณเลือกหรือไม่

6. ช่วยเสริมฮวงจุ้ยให้บ้าน

“สีขาว” ในทางฮวงจุ้ยแล้ว หมายถึง ความบริสุทธิ์และเป็นสีในธาตุไม้ สามารถช่วยดูดซับพลังงานดี ๆ ที่ไหลออกจากบ้านให้กลับเข้ามาได้อย่างดี สำหรับใครที่อยากเสริมดวงให้ปังดังเฮงแล้วล่ะก็ แนะนำให้เลือกเป็นกระเบื้องผนังสีขาว ปูผนังห้องน้ำเลยค่ะ

ไอเดียลายกระเบื้องผนังสวย ๆ สวยปังสะดุดตา

1. กระเบื้องผนังห้องน้ำลายหินอ่อนโทนสีขาว ช่วยให้ห้องน้ำดูสวยมีระดับมากขึ้น

2. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวรายริ้ว ตกแต่งร่วมกับกระเบื้องผนังสีน้ำตาลช่วยแบ่งสัดส่วนในห้องน้ำได้ชัดเจนมากขึ้น

3. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวรูปอิฐบล็อคช่วยเสริมความวินเทจได้ดี

4. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวขนาดเล็กช่วยเสริมความเรียบง่ายสไตล์ห้องน้ำมินิมอลได้ดี ตกแต่งเพิ่มด้วยต้นไม้ทำให้ห้องน้ำดูมีชีวิตชีวามากขึ้น

5. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวเรียบ ๆ ตัดกับประตูและของตกแต่งสีโทนดำ ช่วยเพิ่มความหรูหราได้

6. กระเบื้องผนังห้องน้ำขนาดใหญ่ลายหินอ่อน เหมาะกับห้องน้ำที่อยากให้ดูขนาดกว้างมากขึ้น

7. กระเบื้องผนังห้องน้ำทรงอิฐบล็อคช่วยพลางร่องยาแนวได้ดี ตกแต่งเป็นสไตล์ตลาสิคได้ดีมาก

8. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวลายหินอ่อนริ้วบาง ๆ  ตัดกับกระเบื้องผนังห้องน้ำสีเทาลายธรรมชาติ เป็นห้องน้ำสไตล์ลอฟท์ที่มีความเท่และหรูหรา

9. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีเทาตกแต่งเสริมไปกับกระเบื้องผนังห้องน้ำลายหินอ่อน ให้ความรู้สึกบ้านสไตล์ยุโรปได้ดี

10. กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวทรงอิฐบล็อคตกแต่งเพิ่มกับกระเบื้องสีน้ำตาลลายหินสลับสีที่สามารถตกแต่งในห้องน้ำเดียวกันได้

ไม่อยากพลาดต้องรู้ 3 สิ่งต้องรู้เกี่ยวกับการปูกระเบื้องห้องน้ำให้ถูกใจ คุ้มค่า คุ้มราคา

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ยี่ห้อไหนดี

กระเบื้องผนังห้องน้ำ ราคาถูกนั้นมีให้เลือกหลากหลายแบรนด์ด้วยกัน เหล่านี้เป็นแบรนด์ของกระเบื้องผนังที่เราได้คัดสรรมาแล้วว่ามีความน่าสนใจด้วยคุณภาพและความสวยงามโดดเด่นน่าสนใจ ซึ่งน่าจะช่วยทำให้ห้องน้ำของคุณสวยขึ้นได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเยอะ รับรองว่าสวยทน คุ้มค่าแน่นอน

1. กระเบื้องผนังห้องน้ำ COTTO

กระเบื้องผนังสีขาว ราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า ที่มาพร้อมคุณภาพแข็งแรงทนทานจะหนีแบรนด์ COTTO ไปไม่ได้จริง ๆ ด้วยความที่เป็นแบรนด์ภายใต้บริษัทในกลุ่ม SCG ที่ผลิตกระเบื้องเพื่อส่งออกไปยังประเทศในยุโรป สหรัฐอเมริกา และญี่ปุ่น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและมีการพัฒนาและต่อยอดอย่างต่อเนื่อง 

2. กระเบื้องผนังห้องน้ำ ไดนาสตี้

กระเบื้องแบรนด์ไดนาสตี้ถือเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยความเข้มแข็งของกลยุทธ์และความใส่ใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ทำให้ไดนาสตี้กลายเป็นแบรนด์กระเบื้องเซรามิคระดับแนวหน้า อีกทั้งยังมีการพัฒนาเพื่อการต่อยอดด้านดีไซน์ที่มีความหลากหลาย สวยงาม โดดเด่นอีกด้วย

3. กระเบื้องผนังห้องน้ำ Duragres

ดูราเกรสเป็นแบรนด์กระเบื้องห้องน้ำลายสวย คุณภาพเยี่ยม มีจุดเด่นเรื่องของความแข็งแรงทนทาน ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่กระเบื้องจะถูกเผาในอุณหภูมิที่สูงมาก ๆ ทำให้มีความสามารถในการรับน้ำหนักได้ดีกว่า ใครที่อยากได้กระเบื้องที่รับแรงกระแทกและน้ำหนักได้เยอะ ๆ แนะนำเลย

4. กระเบื้องผนังห้องน้ำ KASSA

กระเบื้องผนังสีขาว ราคาถูกอย่าง KASSA เป็นกระเบื้องที่มีดีไซน์และลวดลายให้เลือกหลากหลายมาก ใครที่เน้นความสวยงาม โดดเด่นน่าสนใจบอกได้เลยว่าแบรนด์ KASSA ตอบโจทย์มาก

สำหรับไอเดียการตกแต่งห้องน้ำด้วยกระเบื้องสีขาวนั้นยังไม่หมดเพียงเท่านี้ หากคุณสนใจอยากให้ Archlibrary ของเราช่วยให้คำแนะนำเพิ่มเติมในการเลือกซื้อกระเบื้องสำหรับพื้นที่ต่าง ๆ ในบ้านอย่างเข้าใจและตอบโจทย์การใช้งานสูงสุด สามารถติดต่อมาได้ที่ Email: [email protected] | Tel: +66 624624691 รับประกันว่าคุณจะได้กระเบื้องคุณภาพดี จัดส่งไว และคำแนะนำดี ๆ จากผู้เชี่ยวชาญแน่นอน

บทความแนะนำ

คำถามที่พบบ่อย (FAQ)

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ดียังไง

กระเบื้องผนังสีขาวเป็นสีสว่าง ช่วยให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย เหมาะกับห้องน้ำขนาดเล็กที่อยากได้ความรู้สึกเหมือนห้องน้ำกว้างขึ้น อีกทั้งยังทำให้มองเห็นคราบสกปรกได้ง่าย ทำให้ต้องหมั่นทำความสะอาดและทำให้เกิดสุขอนามัยที่ดี

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว เหมาะกับใคร

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาวเหมาะกับคนที่อยากให้ห้องน้ำดูโล่งสบายตา และมีความทันสมัย ให้ความรู้สึกสะอาด

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ดูแลรักษายังไง

ปกติแล้วกระเบื้องผนังห้องน้ำมักถูกออกแบบให้มีความมันวาว เพียงเช็ดด้วยฟองน้ำหรือผ้าก็สามารถทำความสะอาดคราบต่าง ๆ ได้ แนะนำให้ทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอจะช่วยให้คราบไม่ฝังลึกจนยากต่อการทำความสะอาดภายหลัง

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ดีกับฮวงจุ้ยไหม

สีขาวเป็นตัวแทนของความบริสุทธิ์ อีกทั้งยังช่วยซึมซับพลังดี ๆ ที่ไหลออกจากบ้านให้กลับเข้ามาได้อีกด้วย 

กระเบื้องผนังห้องน้ำสีขาว ซื้อที่ไหนดี

กระเบื้องผนังห้องน้ำสามารถซื้อได้จากร้านและตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์ก่อสร้าง เช่น Homepro / บุญถาวร / Baan&Beyond / Archlibrary เป็นต้น